Thứ Tư, 2 tháng 9, 2015

Biệt thự Viva Vũng Tàu

( Sanctuary ho tram ) Biệt thự Viva Vũng Tàu bao gồm nhiều căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp luôn là điểm đến của nhiều đại gia đình muốn tận hưởng vẻ đẹp của biển và sự tiện nghi, hiện đại.



Viva Vũng Tàu nằm trong khu biệt thự đường Phan Chu Trinh và Lạc Long Quân. Các biệt thự được thiết kế sang trọng với đầy đủ đồ dùng tiện ích như: TV LCD, máy lạnh, nội thất phòng khách, đồ dùng phòng bếp cao cấp, hồ bơi… Hầu hết các biệt thự Viva đều mới, đẹp, cao cấp với khuôn viên rộng rãi (diện tích sử dụng trên 320m2) có nhiều cây xanh bao quanh, sân rộng đậu xe hơi, phòng khách, bàn ăn gia đình, nhà bếp, phòng ngủ tiện nghi. Tất cả đảm bảo đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi du lịch Vũng Tàu.


Nghỉ dưỡng tại các Biệt thự Viva Vũng Tàu bạn chỉ khoảng 10 phút đi bộ tới bãi sau nằm trên đường Thùy Vân để được hòa mình vào không khí trong lành và cảnh sắc biển đêm đẹp mê hồn.


Tại Biệt thự Viva Vũng Tàu, bạn có thể dễ dàng đi đến các khu trung tâm ẩm thực, mua sắm, vui chơi như: trường đua chó, khu du lịch cáp treo Vũng Tàu, tham quan khu du lịch sinh thái văn hóa Hồ Mây, cà phê Hương Biển, nhà hàng Vĩ Dạ… Hay bạn và cả gia đình hãy tổ chức tiệc nướng BBQ ngoài trời thơm lừng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét